Tạp chí công nghệ Việt Nam

Cách sử dụng quảng cáo của các doanh nghiệp

thượng Khách hàng mong muốn được làm việc với doanh nghiệp luôn có trách nhiệm trong công việc kinh doanh. Trong thư đặt hàng và đơn đặt hàng trên mạng, không có sản phẩm để kiểm chứng, họ chỉ có thể tin tưởng vào lời cam kết đanh thép từ bạn. Lời cam kết đảm bảo chính là cốt lõi trong nghệ thuật bán hàng, được thực hiện kể từ khi Montgomery Ward gửi danh mục đầu tiên qua Pony Express.

Cam kết phải cụ thể. Nếu phí giao hàng không thể được hoàn tiền, hãy công khai điều đó. Hãy luôn hoàn tiền thật nhanh chóng nếu có sai sót và hãy tin tưởng khách hàng của bạn. Khi còn kinh doanh văn phòng phẩm qua thư, tôi luôn sát cánh với khách hàng của mình. Nếu họ than phiền về lỗi chính tả hoặc vết ố trên giấy, chúng tôi sẽ ngay lập tức in lại, gửi lại bằng thư đảm bảo, chịu mọi phí tổn và không hề kêu ca. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng trở lại vì luôn cam kết bảo vệ khách hàng. Hãy đóng khung đặc biệt trang trọng lời cam kết của bạn để tăng thêm sức thuyết phục, và nó phải được in đủ lớn để tất cả mọi người chú ý. 91. Giữ cho sản phẩm của bạn luôn tỏa sáng Hàng khuyến mãi kèm theo có thể khiến quảng cáo thành công hoặc thất bại, nhưng chắc chắn sẽ thất bại nếu chúng hấp dẫn hơn sản phẩm bạn bán. Liza quyết định khuyến mãi tặng một túi xách cho mỗi lần khách hàng đặt mua sách mới về kinh doanh của cô với giá 49,5 đô-la. Phản hồi thật quá sức tưởng tượng! Nhưng rồi Liza đã cháy hàng khuyến mãi trước khi đáp ứng đủ tất cả.

>>> Xem thêm: Sử dụng sức sáng tạo trong quảng cáo

Cô đành phải đặt thêm túi để giữ uy tín. Trớ trêu thay, loại túi đó giờ đã hết, chỉ còn loại tương tự có giá gấp đôi! Liza mất toàn bộ lợi nhuận bán sách để chi cho hàng khuyến mãi, may mắn là vẫn chưa đến mức phá sản. Giờ đây cô chỉ dám chọn những món khuyến mãi nhỏ và rẻ hơn cho sách của mình.

Đừng để hào quang của những sản phẩm khuyến mãi hoành tráng khiến bạn điêu đứng. Hãy lưu ý những điều sau: • Đảm bảo phía cung cấp sản phẩm khuyến mãi đáp ứng đủ hàng cho bạn. • Chốt giá bảo đảm. • Hãy khuyến mãi vừa phải để không bị cháy hàng. Bạn vẫn có thể tung chúng vào dịp khác cho những khách hàng lớn hơn. • Tìm những món khuyến mãi độc đáo mà bạn có thể đáp ứng được.  Lời kết Hãy luôn giữ cho sản phẩm của bạn tỏa sáng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đăng ký tên miền

92. Quảng cái định kỳ Thời đại thông tin đang phát triển với những bước tiến nhảy vọt. Hàng triệu dữ liệu miễn phí đang được tải lên Internet hàng ngày. Vì vậy, hãy đăng những thông tin quảng cáo hoặc khuyến mãi định kỳ trên trang web của bạn. Quảng cáo định kỳ là cách làm hiệu quả nhất vì bạn sẽ không mất tiền khi gửi chúng bằng e-mail hoặc đăng lên trang web! Chủ đề cho chúng là vô tận, dưới đây là một số gợi ý: • “Nghề nông: Tài tình và sáng suốt” dành cho khách hàng mua sản phẩm nông nghiệp. • “Xu thế thời trang” dành cho cửa hàng quần áo. • “Trò chơi trẻ em” dành cho khách hàng là cha mẹ hoặc ông bà. • “Mẹo chứng khoán” dành cho khách hàng làm trong lĩnh vực tài chính. • “An toàn cho vật nuôi” dành cho người nuôi thú cảnh, chủ cửa hàng vật nuôi, bác sĩ thú ý, người quản ngựa, trung tâm chăm sóc vật nuôi, v.v… hay thậm chí người dắt chó dạo. Thông tin quảng cáo cần nhiều hình ảnh minh họa thật sống động và tránh đưa vào quá nhiều chữ.

>>> Xem thêm: Khóa học quay film phóng sự cưới tại Hà Nội

Hãy gửi chúng qua e-mail tới khách hàng một cách đều đặn hoặc đưa lên trang web định kỳ theo quý hoặc theo tháng.  Lời kết Hãy gửi quảng cáo định kỳ: Thay đổi thông tin thường xuyên hoặc kết hợp chúng lại.

Trinh Trinh